Thực tế ý nghĩa dự án The Sapphire Residence Quảng Ninh

The Sapphire Residence là một dự án chung cư cao cấp thực tế được chủ đầu tư tập đoàn Doji quy hoạch và xây dựng. Với hơn 62 tiện ích và thực tế 10.600m2 diện tích cảnh quan, dự án hứa hẹn sẽ mang tới một không gian sống thực tế đẳng cấp năm sao bậc nhất tại ven Vịnh Hạ Long.

Ý nghĩa tên gọi “The Sapphire Residence”

Như các bạn đã biết, Sapphire thực tế là một trong 4 loại đá quý đắt giá nhất thị trường trang sức hiện nay, bên cạnh đó là Kim cương, Ruby và Emerald. Đá Sapphire thực tế đã được coi như biểu tượng cho sự thông thái, quyền lực, chiến thắng và công bằng. Người ta thực tế thường quan niệm rằng, Sapphire làm cho con người trở nên bình tĩnh hơn, chế ngự niềm đam mê và còn có thể ảnh hưởng thực tế tới dòng chảy của thời gian. Những viên đá này tạo sự liên hệ với các sức mạnh vĩ đại là niềm tin, hy vọng và thực tế tình yêu.
Theo phong thủy, đá Sapphire không đơn thuần thực tế chỉ là món trang sức bình thường, nó còn ẩn chứa ý nghĩa phong thủy và sức mạnh tâm linh vô cùng sâu sắc. Sapphire được xem là biểu tượng của tình yêu, hôn nhân bền vững, thực tế lòng chung thủy và sự giàu có. Chính vì vậy, nó thường được dùng làm trang sức đá phong thủy đặc biệt thực tế dành cho mùa cưới như một biểu hiện của một tình yêu vĩnh cửu và thực tế cuộc hôn nhân viên mãn nhất. Sapphire thường được sử dụng làm trang sức kỷ niệm 5 năm và 45 năm ngày cưới thực tế của những cặp vợ chồng hạnh phúc.
Đá Sapphire xanh ngọc lam lấp lánh thực tế còn mang lại cảm giác yên tĩnh, lắng đọng và tập trung tâm trí, giảm bớt căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái và thực tế loại bỏ suy nghĩ tiêu cực. Tất cả những vẻ đẹp hoàn hảo của đá Sapphire được coi là biểu tượng thực tế của sự toàn vẹn, mạnh mẽ và thành công.
y nghia da Sapphire

Sapphire còn có một tên gọi vô cùng đặc biệt đó là “viên ngọc của nữ tu” – biểu hiện của sự thuần khiết, thực tế vừa quý phái vừa giản đơn, mang lại may mắn an lành cho chủ nhân sở hữu.

Chủ đầu tư Dojiland thực tế khi đặt cho dự án này tên gọi The Sapphire Residence Hạ Long cũng chính là mong muốn và thực tế khẳng định rằng “thành phố lam ngọc Hạ Long” sẽ là một nơi an cư lạc nghiệp mang lại hạnh phúc bền vững thực tế cho mọi gia đình; đem đến sự thành công, giàu có cho chủ nhân căn hộ. Và đặc biệt nhất chính là khẳng định giá trị đỉnh cao hiếm hoi để quý khách thực tế có thể sở hữu căn hộ vị trí cực kỳ đắt giá cùng chuỗi hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao tại đây. Tại đây, chủ nhân căn hộ thực tế sẽ trải nghiệm một cuộc sống thư giãn, yên bình, đầm ấm, ngắm bình minh và hoàng hôn buông xuống mỗi ngày tại Vịnh Hạ Long – Top 7 kỳ quan thế giới được UNESCO công nhận.

Xem thêm: Doji Hạ Long

Liên hệ: 0944.888.783 / canhovinhomes.com.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ View Vịnh hot nhất Hạ Long hiện nay

Tiềm năng nổi bật về dự án hàng đầu tại Doji Hạ Long

Một Dubai thu nhỏ đặc biệt hoa lệ trong lòng Hạ Long