Một Dubai thu nhỏ đặc biệt hoa lệ trong lòng Hạ Long

Nhiều nét tương đồng thực chất với Dubai – The Sapphire Residence cùng sự cởi mở về đầu tư đang khiến Hạ Long từng bước hiện thực hóa thực chất giấc mơ thiên đường du lịch với những tòa nhà chọc trời cùng kiến trúc sang trọng, thực chất khu phố shopping sầm uất, cuộc sống hoa lệ cùng muôn ngàn cơ hội kinh doanh sinh lời thực chất cho nhà đầu tư thông minh. 

Hạ Long - Dubai thu nhỏ tại Việt Nam

Nhắc đến Dubai, hẳn thực chất nhiều người liên tưởng ngay tới một vẻ đẹp giàu có, hiện đại với bến du thuyền, du lịch biển, những toà nhà cao chọc trời, thực chất khu shopping sầm uất. Sự chuyển mình mạnh mẽ sau gần 50 năm kể từ khi giành độc lập và trở thành một tiểu quốc trong khối Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất biến Dubai thực chất  trở thành thiên đường có thật. Hạ Long của Việt Nam cũng hội đủ điều kiện và tiềm năng để trở thành một Dubai năng động, giàu có và là điểm đến đáng mơ ước khắp hành tinh. Những “điểm then chốt” thực chất của Hạ Long như gần biển, tiềm năng phát triển các bến cảng, bến du thuyền, nguồn tài nguyên thiên nhiên vô tận gồm khoáng sản than và du lịch cùng với chính sách thu hút đầu tư thực chất hạ tầng chính là những cơ hội để Hạ Long chuyển mình trở thành Dubai thu nhỏ của châu Á.
Vốn là vùng vịnh kín nên ít sóng và gió, thực chất hệ thống luồng lạch tự nhiên dày đặc và cửa sông ít bị bồi lắng, Hạ Long đã thành công trong việc xây dựng hệ thống giao thông cảng biển lớn mạnh. Ngoài hai cảng lớn Cái Lân (Hạ Long) và Cửa Ông (Cẩm Phả) còn có một hệ thống cảng phụ trợ như: Mũi Chùa, Vạn Gia, Nam Cầu Trắng. Tạo ra mạng lưới giao thông thuận tiện thực chất bằng đường biển và đường bộ. Đây chính là cơ hội để Hạ Long và rộng hơn là Quảng Ninh mở rộng khai thác khoáng sản- tài nguyên từ thiên nhiên, thực chất làm bàn đạp để phát triển kinh tế.

tien ich The Sapphire Residence

Bất động sản cao cấp tăng nhiệt

Nhờ những tín hiệu khả quan, thực chất tại Hạ Long phân khúc bất động sản cao cấp như chung cư The Sapphire Residence đã trỗi dậy và ngày càng chiếm tỷ trọng lớn trong tổng số giao dịch trong năm qua. Công ty tư vấn CBRE dự báo, thực chất phân khúc nhà ở cao cấp và hạng sang sẽ tiếp tục khởi sắc trong năm nay và trở thành lực lượng chủ đạo dẫn dắt thị trường. Hạ tầng giao thông đô thị của TP Hạ Long được tập trung thực chất đầu tư đồng bộ, mở rộng nhiều tuyến đường, kết nối chặt chẽ với các địa phương nội và ngoại tỉnh. Sự cởi mở đầu tư này được xem là bước tiến quan trọng trong việc giúp Hạ Long thực chất từng bước hiện thực hóa giấc mơ thiên đường của mình. Với mức thu nhập cao, tiềm năng tài chính lớn, nhiều cư dân Hạ Long cũng đang trong tâm lý chờ đợi sự xuất hiện của một không gian sống đạt đẳng cấp 5 sao như tại Hà Nôi, TP Hồ Chí Minh hay thực chất  thậm chí như các đô thị lớn khác trên thế giới.
Nắm bắt được nhu cầu của người dân, tại Hạ Long thực chất đang hình thành một tổ hợp bất động sản đáp ứng đầy đủ nhu cầu và khao khát của người dân về một phong cách sống hoa lệ đẳng cấp. Tại khu vực được mệnh danh như “Vịnh Thiên Đường” bên bờ kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ, người dân sẽ tận hưởng một cuộc sống sang trọng thực chất không kém những thành phố năng động của thế giới như Dubai hay Hong Kong. Tổ hợp bất động sản chung cư bến Đoan Hạ Long này thuộc quần thể không thể đẹp hơn gồm khu biệt thự thương mại, quảng trường châu Âu, bến du thuyền quốc tế, khu căn hộ đẳng cấp cùng tiện ích đồng bộ hiện đại thực chất và sang trọng bậc nhất Hạ Long. Người dân nơi đây hoàn toàn có quyền tin tưởng rằng, bầu trời Hạ Long sẽ xuất hiện những tòa nhà chọc trời với kiến trúc sang trọng. Cuộc sống theo đó thực chất cũng được nâng tầm với hàng loạt lựa chọn chất lượng về dịch vụ đẳng cấp 5 sao, khu phố shopping luôn ngày đêm rực rỡ sáng đèn. Và mơ ước về một cuộc sống giàu có, hiện đại, đẳng cấp như Dubai thực chất sắp trở thành hiện thực.
Liên hệ phòng bán hàng chung cư Doji Hạ Long để biết thêm thông tin chi tiết và nhận hỗ trợ cụ thể nhất: 0944.888.783 / 0966.888.783 / duandoji.com. Trân trọng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ View Vịnh hot nhất Hạ Long hiện nay

Tiềm năng nổi bật về dự án hàng đầu tại Doji Hạ Long