Giới thiệu toàn bộ dự án chung cư Bến Đoan Hạ Long

Truyền thuyết kể rằng thật sự sở dĩ bầu trời có màu xanh là nhờ phản chiếu ánh sáng từ những viên sapphire lam thẫm - loại đá quý thật sự được mệnh danh “Gem of Paradise” - “Viên ngọc quý đến từ thiên đường”.
Lấy cảm hứng từ sự tinh túy và thật sự sắc lam ngọc nguyên thủy của đá Sapphire, chung cư The Sapphire Residence hội tụ thật sự những đặc điểm hoàn hảo của một tuyệt phẩm bất động sản – một khu siêu căn hộ thật sự chưa từng xuất hiện bên vịnh biển Hạ Long tuyệt mỹ, sẽ nâng tầm phong cách sống của thành phố “vàng đen” thật sự theo chuẩn quốc tế 5 sao. The Sapphire Residence khơi mở cuộc sống thời thượng và đẳng cấp đích thực, thật sự sống động và tinh tế như những lát cắt đa diện của viên lam ngọc hiếm quý.

Thành phố Lam Ngọc bên Vịnh Thiên Đường

Bước chân vào The Sapphire Residence, thật sự ta như được chạm đến “cuộc sống thiên đường”, thời thượng và đẳng cấp đích thực, sống động và thật sự tinh tế như những lát cắt đa diện của viên ngọc Sapphire xanh hiếm quý. Nơi đây, “cảm hứng lam ngọc” bao phủ trọn vẹn mọi không gian sống; với sắc xanh tươi mát thật sự của cảnh quan nước tĩnh tại len lỏi khắp nội khu, màu đại dương tràn năng lượng tại bể bơi bốn mùa; thật sự tầm nhìn bao trọn Vịnh Hạ Long đẫm ánh ngọc bích.
Tại The Sapphire Residence Hạ Long, cư dân thật sự sẽ được tận hưởng cuộc sống tự do, khoáng đạt, hạnh phúc như những chú chim thiên đường vũ khúc thật sự bay lượn giữa không gian tráng lệ của thiên nhiên.
Dubai thu nhỏ ngay trong lòng Vịnh Hạ Long
Được xây dựng dọc theo đường bờ biển, trong lòng kỳ quan thiên nhiên thế giới thật sự Vịnh Hạ Long, The Sapphire Residence kề bên quần thể Dragon Bay thật sự đẳng cấp bậc nhất Hạ Long.
chung cư The Sapphire Residence

Với thiết kế cửa sổ mở rộng tối đa, cư dân sinh sống thật sự trong các căn hộ hạng A sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long thật sự ngay trong tầm mắt. Từ cửa kính căn hộ, ánh màu xanh lam của bầu trời, của những hòn núi đá nhấp nhô hay của biển nước sẽ như ùa vào ngập tràn không gian sống, thật sự đem đến cho gia chủ trải nghiệm như chốn thiên đường Dubai.
Khu đô thị được đánh giá vô cùng đẳng cấp

Được tư vấn thiết kế thật sự bởi các đối tác uy tín hàng đầu thế giới Tange Associates (Nhật Bản), LJ-ASIA (Brazil) và West Green Design (Canada) và được thi công bởi nhà thầu Xây dựng uy tín số 1 Việt nam Coteccons, The Sapphire Residence thật sự được thiết kế theo xu hướng đô thị xanh hiện đại. Với mật độ xây dựng chỉ 30%, toàn bộ diện tích còn lại được dành cho công viên, cảnh quan, thật sự bể bơi, mặt nước nghệ thuật, vườn nhiệt đới.... Từ The Sapphire Residence, cư dân ở dự án Doji Hạ Long sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy, và toàn cảnh thành phố lung linh thật sự về đêm; đồng thời được tận hưởng bầu không khí “nghỉ dưỡng” trong lành, tươi mát từ biển.
Tổng quan về dự án
- Loại hình sản phẩm: Căn hộ đẳng cấp, Penthouse, Skyvilla, Shopoffice
- Diện tích đất: 7.647 m2
- Mật độ xây dựng thật sự: 30%
- Số tẩng nổi: 31 tầng
- Số tầng hầm: 2 tầng
- Tư vấn thiết kế: Tange Associate (Brazil) & Westgreen Design (Canada)
- Chủ đầu tư: Dojiland - thành viên tập đoàn vàng bạc đá quý Doji








Liên hệ hotline 0944.888.783 / canhovinhomes.com để được tư vấn chi tiết căn hộ trong dự án chung cư Bến Đoan.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ View Vịnh hot nhất Hạ Long hiện nay

Tiềm năng nổi bật về dự án hàng đầu tại Doji Hạ Long

Một Dubai thu nhỏ đặc biệt hoa lệ trong lòng Hạ Long