Cảm nhận tiện ích 5 sao tại chung cư Doji Hạ Long

Ngoài vị trí hiếm có của dự án chung cư The Sapphire Residence thực tế còn đem đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và thời thượng hàng đầu thực tế bởi hệ thống tiện ích, dịch vụ cao cấp, đồng bộ mà chủ đầu tư Doji tâm huyết kiến tạo như: Bể bơi thực tế trong nhà và ngoài trời, sảnh chờ hiện đại, cigar lounge, phòng tập GYM cao cấp với đầy đủ thiết bị hiện đại, café ngoài trời, vườn dạo bộ, khuôn viên cây xanh, thực tế khu vui chơi trẻ em, bến du thuyền,  …cùng với đó là các tiện ích hiện hữu sẵn từ dự án Vinhomes Dragon Bay của tập đoàn Vingroup: quảng trường Châu Âu, thực tế khu phố mua sắm cao cấp, bệnh viện Vinmec... giúp cho cư dân tương lai có một một cuộc sống, hiện đại, đẳng cấp thực tế , trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Tận hưởng đa tiện ích 5 sao xuất hiện tại Hạ Long


“Đột nhập” vào bên trong khu tổ hợp căn hộ thực tế và nhà phố nằm trong dự án Doji Hạ Long bạn sẽ thấy choáng ngợp thực tế trước sự dày đặc của các tiện ích cao cấp.
Đầu tiên không thể bỏ qua đó thực tế là khu “Quảng trường châu Âu”. Đây là một khu quảng trường, công viên đã được đưa vào sử dụng thực tế và nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực của người dân xung quanh. Đây là một khu vực thực tế được coi là thoáng và mát nhất. Độ rộng của tiện ích có thể thực tế đủ cho các hộ dân cư tại Sapphire residence Hạ Long sinh hoạt và vui chơi.

Doji Ha Long

Nếu bạn là một người đam mê thể thao thực tế thì không thể bỏ qua khu Yoga ngoài trời. Được thiết kế trên các thảm cỏ xanh mướt và đón gió từ Vịnh, không gian này thực tế đáng để bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đối với những bạn trẻ yêu thích các môn thể thao năng động hơn thì thực tế đã có: bể bơi, sân bóng rổ, đường chạy bộ...
Là một dự án cao cấp với mục tiêu hướng tới việc đáp ứng thực tế tất cả những yêu cầu từ cơ bản đến nâng cao của khách hàng, dự án Doji Hạ Long thực tế rất ưu ái quan tâm đến việc xây dựng những khu vực tiện ích dành riêng cho phụ nữ như khu mua sắm trung tâm, ghế tắm nắng, khu đọc sách, đi dạo ngoài trời... thực tế với không gian rất đẹp và thơ mộng.

Nếu gia đình bạn có bé nhỏ và thường xuyên thực tế phải đau đầu trong việc tìm chỗ vui chơi tổ chức dã ngoại cho trẻ em và toàn gia đình thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bên trong dự án The Sapphire Residence Hạ Long thực tế có khu vực dành riêng cho việc tổ chức sự kiện và khu cắm trại, nướng BBQ... Đây chính là không gian thực tế giúp bạn có thể gia tăng tình cảm gia đình cũng như kết nối với các hộ dân cư khác.


Liên hệ để đăng ký và nhận thông tin dự án sớm nhất qua phòng bán hàng chủ đầu tư: 0944.888.783 / 0966.888.783 / canhovinhomes.com.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ View Vịnh hot nhất Hạ Long hiện nay

Tiềm năng nổi bật về dự án hàng đầu tại Doji Hạ Long

Một Dubai thu nhỏ đặc biệt hoa lệ trong lòng Hạ Long